Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật
BẾP NAM ANH
Xin kính chào quý khách!
Chính sách hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành đối với khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi
A, Hỗ trợ kỹ thuật
- Trường hợp khách hàng ở ngoại tỉnh ( hoặc khách hàng trong nội thành ) không cần lắp đặt tại nhà, hay chưa hiểu về các vấn đề liên quan đên sản phẩm. Khi Quý khách tự lắp đặt cần hỗ trợ hãy liên hệ với phòng kỹ thuật của Bếp Nam Anh
B, Hỗ trợ bảo hành
1, Điều kiện Bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng ( lắp đặt ), sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có hóa đơn mua hàng tại Bếp Nam Anh
2, Địa chỉ bảo hành:
- Quý khách gọi trực tiếp số điện thoại trên phiếu bảo hành ( gọi trực tiếp lên địa chỉ hãng )
- Quý khách gọi qua trung tâm bảo hành của Bếp Nam Anh

Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật
Quý khách cần tìm hiểu về sản phẩm định mua, quý khách không biết cách lắp đặt hoặc sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi theo 0439947198 để được hỗ trợ tốt nhất...

Sản phẩm khi quý khách hàng mua tại Nội Thất Toàn Tâm nếu như không đúng chủng loại mẫu mã thì khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền . Nếu như hàng còn đầy đủ...

Sản phẩm được lắp đặt nhưng không quá 7 ngày từ ngày mua, Hàng còn đầy đủ bao bì, Không bị lỗi trầy xước ,Có đầy đủ các linh kiện kèm theo hoặc quà tặng